รวมบทความวิจัย (Research Article)
ปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7 จังหวัดปราจีนบุรี
The Administration Factors Affecting to Child Centered Efficiency in School under the Secondary Educational Service Area Office 7 Prachin Buri Province
การพัฒนากิจกรรมเสริมประสบการณ์ด้วยการจัดประสบการณ์แบบโครงการร่วมกับข้อมูลท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดและแก้ปัญหา และทักษะการแสวงหาความรู้ของเด็กปฐมวัย
Development the Supported Experience by Project Approach with Local Information to Promote Thinking and Problem Solving Ability and Knowledge Seeking Skill of Early Childhood
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้กรณีศึกษาเป็นฐานร่วมกับ ปัญหาเป็นฐานและแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน เพื่อเสริมสร้างความสามารถ ในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
Development of the Learning Model Using Case-Based Learning and Problem Based Learning with Flipped Classroom to Enhance Creative Problem Solving for Tenth Grade Students
ความพึงพอใจของนักศึกษาในการเรียนการสอนของ ศ.(เกียรติคุณ) ดร.อนันต์ รัศมี ที่เรียนวิชาระเบียบ วิธีวิจัยทางรัฐศาสตร์ 1 และ 2 ปีการศึกษา 2558-2559 มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัย สงฆ์ชัยภูมิ
Student’s Satisfaction to ward the Lecture Taught by Prof. (Honorary) Dr. Ananta Rusmee on the Subject of Political Science Research Methodology 1 and 2, Academic Year of 2015-2016, Mahachulalongkornrajavidyalaya University, Chaiyaphum Buddhist College
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลงานวิชาการของสถานศึกษา ในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร เขตบางขุนเทียน
The Relationship between Academic Leadership and Academic Effectiveness in schools under the Office of Bangkok Primary Educationa Service Area, Bangkhuntiaen
รูปแบบการพัฒนา M-Learning : กรณีศึกษา กลุ่มสาระเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา
Development Model of M-Learning : Case Study Media in Social Studies, Religion and Culture Learning Substance for the General Education Section of Phra Pariyattidhamma Schools
การพัฒนาความสามารถด้านการพูดภาษาอังกฤษในชั้นเรียนโดยใช้บทบาทสมมติที่เน้นกิจกรรมการฝึก ปฏิบัติการสอนสำหรับนักศึกษาครูภาษาอังกฤษระดับปริญญาตรี วิทยาลัยครูหลวงพระบาง สาธารณรัฐ ประชาธิปไตยประชาชนลาว
The Development of English Speaking for Classroom Expressions through Role Play Focused on the Teaching Practise Activities for English – majored Graduate Students in Luangprabang Teacher Training College, Lao PDR
การบริหารวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสอนของครูในสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร เขตบางขุนเทียน
Academic Administration Affecting to Teachers Behavioral for Teaching in school under the Office of Bangkok Primary Education Service Area Bangkhuntiaen